Sunday, August 1, 2010

heart broken

this is the sad story ahmmm una kala ko ang pagibig ay parang wala lang kasi di ko pa nasusubukan pero ngaun alam ko na ang pakiramdam ng masaktan at paglaruan una ako nagkagf since i was highschool kasi isa ako sa officer sa c.a.t. and i met this girl na 3rdyr ung parang sya lang laging laman ng utak ko pero nalaman ko di ko pala pwede mahalin ang babaeng nagpatibok ng puso ko dahil may bf cya so naging close friends kami dinadamayan ko pagmay problem cya nandun ako parati para sa kanya and then one time sa di inaasahang pangyayari naging kami at un na nagsimula ako ganahan sa buhay kaso sa mga nakaraang araw  naging sweet kami sa isa't isa nakilala ko ang kaibigan nya na taga sa amin lang din at dahil dun sabay kami pumapasok sa umaga  then bigla nlang siya nagbago ng di ko alam ang dahilan  tinanong ko ung mga kaibigan nya anu nangyari sa kaibigan nila sabi nila di daw nila alam un bigla nya kinuha lahat ng pinatago nya skeng mga letter galing sa ex nya means sila na ulit at parang panakit butas lang ako sakit pero un ang totoo  in few days nalaman ko rin ang dahilan kung bakit di nya ako pinapansin dahil nagkaroon sila ng kasunduan na di daw nya papansinin ung kayear ko at  di nako papansinin nung girl pero nalaman ko na may communication  pa rin pala sila ng xbf ng gf ko  ung ka year ko kaya sinabi ko sa kaibigan nya na ganun nga un  na niloloko lang cya nung ex nya  tpos nun di ko na pinapansin ung gf ko na ex ko na dahil nalaman ko un  after a week dumaan ako sa harap nila ng di ko sinasadya un kinausap niya ako  sabi nya humingi daw siya ng sign na pagdumaan daw ako kakausapin daw nya ako at magsosorry   e cya ung una ko minahal kaya pinagbigyan ko kaso para di na nagwowork so ako na ung umiwas masakit man pero mahal pa rin nya ex nya ako kasama nya pero ung ex parin nya ung nasa isip nya  sobrang sakit pero tanggap ko nu magagawa ko ganito ako pinanganak hayss...

No comments:

Post a Comment