Wednesday, August 4, 2010

my Dream phone, Car and hOuse


hehe ahmm e2 pala gusto kong phone hehe in short pangarap kong phone to haha uhmmm this time nga pinagiiponan ko na ee sana makapaipon ako hehe kahit sa future ko na mabili hehe kumpletohin ko lahat ng phone sa buong mundo hehe "walang aAngal ahH" hehehe kanya kanyang trip lang yan hehehe basta magkakaroon ako ng kabinet ng mga cellphones ko araw araw ibang unit heheh " di naman bawal mangarap ahh hehe" kanyang kanyang trip lang yan hahah so un hahah ganda nuh di malayong di pwede mangyari ee hahah kau ba nu pangarap nyo sa buhay hahaha?? 


wahahahah asa naman haha punta kau sa bahay ko pagnagawa ko na mga yan come and feel at home heheh. yan may kotse din haha xempre mawawala buh naman yan sa bahay ko heheh xempre hindi haha punta kau baka sakaling mamigay ako ng car jowk lang xempre collection lang yan hahaha bumili kayo ng sa inyo hahah  sasakay ko nlng kau un pwede pa haha joyride tau hahah  SaMa kAh?  hahahah at higit sa lahat mawawala ba ang dream house hahah ganda no hahah yan talaga ang pangarap kong bahay swim na kau hahah basta bawal magkalat hirap kaya maglinis haha kau buh hahah  YaN aNg bAhAy MaganDa.. hahaha tama ba ako nu tingin nyo hahah so see you in my dreams hahahahasahan ko kayo dun hahhaa

3 comments: